ยอดวิวทะลุ 22 ล้าน!! เด็กน้อยร่ำไห้ “ถูกเพื่อนรุมรังแก” แม่เลยอัดคลิปถามความเป็นจริงของเรื่อง จนกระทั้งดาราดังแห่ชื่นชม และให้กำลังใจเจ้าหนู!!(ชมคลิป)






เมื่อวันที่ 11 ธ.ค. เอเอฟพีรายงานว่า เกิดกระแสในโลกโซเชียลที่บรรดาผู้คนรวมถึงดาราคนดังแห่ให้กำลังใจเด็กชายคนหนึ่งในรัฐเทนเนสซี สหรัฐอเมริกา ซึ่งเล่าประสบการณ์การถูกกลั่นแกล้งในโรงเรียนทั้งน้ำตาให้กับผู้รับชมได้ฟัง

คลิปวิดีโอดังกล่าวโพสต์โดยนางคิมเบอร์ลี โจนส์ แม่ของเด็กชายคีตัน โจนส์ หลังลูกชายร้องขอให้อัดคลิปขณะที่แม่ไปรับลูกคนนี้ที่โรงรียนในช่วงกลางวัน เด็กชายพูดไปร้องไห้ไป บอกว่าเพื่อนร่วมชั้นล้อเลียนเรื่องจมูก เรียกตนว่าไอ้ตัวน่ารังเกียจ ไอ้คนไม่มีเพื่อน ทั้งยังราดนมใส่ รวมถึงแกล้งเอาแฮมมายัดในเสื้อ ขว้างขนมปังใส่“ผมไม่ชอบในสิ่งที่พวกเขาทำกับผม และผมก็ไม่ชอบที่พวกเขาไปทำกับคนอื่นๆ ในแบบเดียวกันนี้ คนเราก็แตกต่างกันได้ ทำไมถึงต้องเล่นสนุกกับคนไม่รู้เรื่องด้วย มันไม่โอเคเลย” เด็กชายโจนส์พูดทั้งน้ำตาผ่านคลิป พร้อมกับกล่าวด้วยว่าทุกคนย่อมมีความแตกต่าง และไม่ต้องการคำวิพากษ์วิจารณ์ ตลอดจนหวังว่าสถานการณ์ทุกอย่างจะดีขึ้นในวันหนึ่งข้างหน้า

คลิปวิดีโอดังกล่าวมีผู้เข้าชมเกิน 22 ล้านครั้งและแชร์ไปกว่า 4 แสนครั้งในเวลารวดเร็ว  มีผู้คนเข้าให้กำลังใจอย่างล้นหลาม รวมถึงดาราดังด้วย

คริส อีแวนส์ เจ้าของบทกัปตันอเมริกา ในภาพยนตร์เรื่องแอดเวนเจอร์ เขียนให้กำลังใจ พร้อมกับเชิญคีตัน โจนส์และแม่มาชมภาพยนตร์เรื่องอเวนเจอร์ อินฟินิตี้ วอร์ ที่ลอสแองเจลิส รอบแรกในปีหน้านี้

ส่วนนักร้องดัง สนูป ด็อกก์, จัสติน บีเบอร์ เคที เพอร์รี ต่างเขียนให้กำลังใจกับเด็กชายโจนส์ เช่นเดียวกับ ดานา ไวท์ เจ้าของแชมป์อัลติเมทไฟต์ติงหรือ ยูเอฟซี ยังเชื้อเชิญให้มาเยี่ยมชมสนามแข่งขัน ที่ลาสเวกัส ด้วย

มาร์ก เฮมิลล์  เจ้าของบท ลุก สกายวอล์เกอร์ในภาพยนตร์ชื่อดังเรื่องสตาร์ วอร์ โพสต์ทวิตเตอร์ ว่า “คีตัน อย่าไปเสียเวลากำลังพวกคนใจร้ายขี้แกล้งเลย มันน่าเศร้านะหากใครคิดว่าแกล้งคนอื่นแล้วสนุกเพราะคนลงมือคงจะไม่รักตัวเอง” ด้าน เดลานี วอล์เกอร์ นักกีฬาอเมริกันฟุตบอลทีมเทนเนสซี ไตตันส์ โพสต์ข้อความในทวิตเตอร์เชิญชวนให้ครอบครัวโจนส์มาร่วมชมเกมการแข่งขันด้วย อย่างไรก็ตาม รายงานระบุว่า คลิปวิดีโอต้นฉบับถูกลบทิ้งไปจากหน้าเพจเฟซบุ๊กของนางโจนส์ รวมไปถึงข้อความต่างๆ ที่ถูกลบทิ้งไปเช่นเดียวกัน

ชมคลิปกันเลย

ขอบคุณคลิปจาก : KHAOSOD

เงื่อนไขการแสดงความคิดเห็น ๆ
- ไม่สามารถ copy ข้อความจากที่อื่น แล้วนำมา paste ในช่องแสดงความคิดเห็น
- ไม่สามารถใส่ชื่อเว็บไซต์ใด ๆ ก็ตาม ลงในช่องแสดงความคิดเห็น
- ระบบสามารถรับข้อความ ได้สูงสุดเพียง 2,000 ตัวอักษร ต่อหนึ่งครั้ง
- ผู้ดูแลเว็บไซต์ จะลบข้อความที่ไม่เหมาะสม และข้อความโฆษณาสินค้า หรือบริการ
error: