แชร์สนั่นโซเชี่ยล!! “เสี่ยโป้” ไลฟ์สดกับ “กานต์” ก่อนนัดกันเล่นมวยปล้ำ พร้อมฝากข้อความถึง “เสก โลโซ” ชาวเน็ตสงสัย มีอะไรในกอไผ่?!(ชมคลิป)






ถือได้ว่ากำลังเป็นที่จับตามองเป็นอย่างมากในสังคมในเวลานี้สำหรับ "เสี่ยโป้" ที่ได้ท้าชกกลับยอดมวยอย่าง "อิ๊คคิวซัง โหดขั้นเทพ" ที่ได้มีการวางเงินเดิมพันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยแบ่งเป็นเงินของทั้งสองนั้น คนละ 500000 บาท รวมเป็นเงิน 1 ล้านบาท โดยกติกานั้นได้เพิ่มมาเป็น 4-2 โดยที่ฝ่ายพ่ายแพ้นั้น จะต้องแบ่งเงินจำนวน 300000 บาท ไปให้การบริจาคการกุศล สำหรับคู่มวยดังกล่าวนั้น จะต่อยกันในวันที่ 13 มกราคม ปีหน้า  

สำหรับกติกาที่ทั้งคู่ตกลงกนคือ ชกกัน 2 ยก ยกละ 3 นาที ใช้นวมเปิดนิ้วแบบ MMA ห้ามใช้ศอก หากฝ่ายไหนใช้ถือว่าฟาวล์และต้องออกจากการชกทันที เมื่อฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดล้มห้ามเตะหน้า แต่สามารถขึ้นคร่อมได้

หากชกครบทั้ง 2 ยกแล้วฝ่ายเสี่ยโป้ ไม่ถูกน็อก หรือยอมแพ้ ทั้ง 4 คน ถือว่าชนะในการแข่งขัน กรณีมีคนตายหรือพิการผู้จัดการแข่งขันจะไม่รับผิดชอบ  หากใครถอนตัวไม่ว่ากรณีใดถูก จะถูกยึดเงินเดิมพัน ประกัน โดยผู้ชนะในการแข่งขันจะต้องบริจาคเงิน 3 แสนบาทให้กับองค์การกุศล และการชกดังกล่าวไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับมวยไทยแต่อย่างใด ล่าสุดเมื่อวานที่ผ่านมา(15/12/2560) "เสี่ยโป้" นั้นก็สร้างความฮือฮาอีกครั้งนึงเมื่อเจ้าตัวนั้น ได้มีการเข้าไปไลฟ์สดผ่าน เฟซบุ๊กของอดีตภรรยาของ "เสก โลโซ" อย่าง กานต์ วิภากร โดยทั้งคู่นั้นได้สนทนากันไปมา แถมยังชวนกันเล่นมวยปล้ำอีกต่างหาก โดยในคลิปนั้นยังมีการพูดถึง "เสก โลโซ" อีกด้วยว่าถ้าเขามาเห็นนั้นตัวผมจะโดนอะไรไหม แต่ในคลิปทั้งคู่ก็ก็มีการคุยเล่นตามประสาคนที่รู้จักกันเฉยๆ 

ชมคลิป

ขอบคุณที่มาคลิปจาก :  YouLike (คลิปเด็ด)

เงื่อนไขการแสดงความคิดเห็น ๆ
- ไม่สามารถ copy ข้อความจากที่อื่น แล้วนำมา paste ในช่องแสดงความคิดเห็น
- ไม่สามารถใส่ชื่อเว็บไซต์ใด ๆ ก็ตาม ลงในช่องแสดงความคิดเห็น
- ระบบสามารถรับข้อความ ได้สูงสุดเพียง 2,000 ตัวอักษร ต่อหนึ่งครั้ง
- ผู้ดูแลเว็บไซต์ จะลบข้อความที่ไม่เหมาะสม และข้อความโฆษณาสินค้า หรือบริการ
error: