หนุ่มๆใจสลาย!! ‘โซระ อาโออิ’ประกาศแต่งงาน-เผยชีวิตหลังแต่งงานที่แพลนไว้แล้ว!!





 

กลายเป็นที่ฮือฮาในโซเชียลหลัง โซระ อาโอะอิ หรือ น้องอ้อย ออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังจะแต่งงานผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เมื่อวันที่ 1 ม.ค. พร้อมโชว์แหวนที่นิ้วนางข้างซ้าย โดยเขียนข้อความบรรยายว่า “ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง วันนี้ฉันมีข่าวใหญ่จะบอก ในที่สุดฉันก็จะได้แต่งงานแล้ว ถึงแม้ว่าฉันจะแต่งงานแล้ว ฉันก็ยังไม่เปลี่ยนแปลง ยังคงเป็น โซระ อาโอะอิ คนเดิมเหมือนดั่งวันวาน ฉันรักแฟนๆทุกคน ขอให้มีความสุขในวันปีใหม่ค่ะ”

โดยโซระ อาโอะอิ หรือชาวไทยเรียกชื่อเล่นว่า “น้องอ้อย” เป็นนักแสดงภาพยนตร์เอวีที่มีชื่อเสียงมาก หลังอำลาวงการเอวีไปเมื่อปี 2011 ปัจจุบันยังคงรับงานถ่ายแบบเซ็กซี่รวมถึงเป็นดีเจอีดีเอ็ม นอกจากนี้ยังมีผลงานแสดงภาพยนตร์ของไทยเรื่องปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น และเคยมาแสดงคอนเสิร์ตในประเทศไทย เมื่อปี 2555 ที่ สนามนิว ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม รวมถึงงานบางกอกอินเตอร์เนชันแนลออโตซาลอน อีกด้วย

 

 

 

* Thank you for your continuous support. * Actually, I have BIG news. * Finally, I got married!!!! * I got married, but I do not change myself. It is the same SOLA AOI as yesterday. * I love my fans! Have a nice New Year! * 2018.1.1 * (Sorry, my English is very poor…)

โพสต์ที่แชร์โดย AOI SOLA (@aoi_sola) เมื่อ

 

 

 

 

Ho! Ho! Ho! It’s Christmas time!!

โพสต์ที่แชร์โดย AOI SOLA (@aoi_sola) เมื่อ

 

 

ข้อมูลจาก : aoi_sola

เงื่อนไขการแสดงความคิดเห็น ๆ
- ไม่สามารถ copy ข้อความจากที่อื่น แล้วนำมา paste ในช่องแสดงความคิดเห็น
- ไม่สามารถใส่ชื่อเว็บไซต์ใด ๆ ก็ตาม ลงในช่องแสดงความคิดเห็น
- ระบบสามารถรับข้อความ ได้สูงสุดเพียง 2,000 ตัวอักษร ต่อหนึ่งครั้ง
- ผู้ดูแลเว็บไซต์ จะลบข้อความที่ไม่เหมาะสม และข้อความโฆษณาสินค้า หรือบริการ
error: