ทนไม่ไหว…!! ผัวตามเมียไปม่านรูด แอบฟังหน้าห้องอยู่ตั้งนาน ได้ยินเสียงแปลกๆ จึงพังประตู้เข้าไปผลสุดท้ายเป็นแบบนี้..





เกือบตาย!! จ่าทหารสะกดรอยตามเมีย กระทั่งเข้าม่านรูดกับรองผอ.ร.ร.ดังในสุราษฎร์ฯ จนทนเห็นภาพบาดใจไม่ได้ถีบประตูเพื่อให้รู้ ก่อนโดนยิงสวนออกมาแต่หลบทัน เผ่นเข้าแจ้งความ….
 
เมื่อวันที่ 16 ธ.ค.2558 ร.ต.ท.ทนงศิลป์ ขนายน้อย พงส.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุจากทหารนายหนึ่งว่า ถูกยิงมาจากสบายดีการ์เด้นม่านรูด ต.มะขามเตี้ย อ.เมืองสุราษฎร์ธานี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบและรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่เกิดเหตุมีห้องพักเรียงกันกว่า 20 ห้อง ที่ห้องพักหมายเลข 16 มีสภาพกลอนประตูพังเสียหาย ภายในห้องพักมีร่องรอยการเก็บกวาดทำความสะอาดบ้างบางส่วนแล้ว ทิ้งไว้เพียงร่องรอยกระจกโต๊ะเครื่องแป้งแตกพังเสียหาย และพบหัวกระสุนขนาด 9 มม.1 หัว เจ้าหน้าที่เก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามคนเฝ้าโรงแรมดังกล่าวทราบว่า ช่วงบ่ายของวันเดียวกันได้มีรถกระบะ 4 ประตู ยี่ห้อโตโยต้า พาผู้หญิงมาเปิดห้องพักที่ห้องดังกล่าว ก่อนที่เวลา 18.45 น. มีรถเก๋ง โตโยต้า สีดำ มาจอดที่หน้าห้อง โดยเป็นชายแต่งกายชุดทหารครึ่งท่อน ได้เดินเข้าไปภายในหลังม่านห้องดังกล่าว ก่อนได้ยินเสียงปืนขึ้นมา 1 นัด แล้วชายคนดังกล่าวได้วิ่งออกมาขับรถออกไป จากนั้นผู้เช่าห้องทั้งชายและหญิง ก็ได้วิ่งออกมาขึ้นรถขับรถออกไปจากโรงแรมดังกล่าว

[ads]

 

ต่อมาได้สอบสวนทหารคนดังกล่าว ใช้นามสมมติ "จ.ส.อ.น้อย" เป็นผู้เข้าแจ้งเหตุ กล่าวว่า เหตุการณ์ยิงในม่านรูดที่เกิดขึ้นนั้น เนื่องจากตนรู้ระแคะระคายว่าภรรยาที่อยู่กินและมีบุตรด้วยกัน แอบมีความสัมพันธ์กับ รอง ผอ.ร.ร.แห่งหนึ่งจังหวัดสุราษฎร์ธานี และวันนี้ได้สะกดรอยตามจนมาเจอที่ม่านรูด และแอบฟังอยู่หน้าห้องนานจนมั่นใจว่า เสียงภายในห้องคือภรรยาของตน จึงได้กระโดดถีบประตูเข้าไปโดยใช้เวลาระยะหนึ่งกว่าประตูจะพัง เมื่อเข้าไปได้ก็เห็นภรรยากับรอง ผอ. ในสภาพนุ่งผ้าขนหนูสีขาว และได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด แต่หลบทันซึ่งเฉี่ยวแขนซ้ายเพียงเล็กน้อย กระสุนพลาดไปถูกโต๊ะเครื่องแป้ง ก่อนที่ตนเองจะวิ่งหนีออกมา และเข้าแจ้งเหตุความดังกล่าว ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดตาม รอง ผอ.ร.ร.ดัง มาสอบสวนหาข้อเท็จจริงเพื่อแจ้งข้อหาดำเนินคดีตามกฎหมายกับผู้กระทำผิดต่อไป.

 

[ads=center]

เงื่อนไขการแสดงความคิดเห็น ๆ
- ไม่สามารถ copy ข้อความจากที่อื่น แล้วนำมา paste ในช่องแสดงความคิดเห็น
- ไม่สามารถใส่ชื่อเว็บไซต์ใด ๆ ก็ตาม ลงในช่องแสดงความคิดเห็น
- ระบบสามารถรับข้อความ ได้สูงสุดเพียง 2,000 ตัวอักษร ต่อหนึ่งครั้ง
- ผู้ดูแลเว็บไซต์ จะลบข้อความที่ไม่เหมาะสม และข้อความโฆษณาสินค้า หรือบริการ
error: