แฉแหลก..!! นางงามเยอรมนี ออกมาพูดเรื่องจริงบางอย่างเกี่ยวกับ Miss universe งานนี้สงครามนางงามดีๆนี้เอง จบไม่สวยแน่นอน…





ดราม่า Miss Universe 2015 ยังไม่จบ นางงามเยอรมนี ให้สัมภาษณ์ เหตุที่ทุกคนไปปลอบใจนางงามโคลอมเบีย เพราะคิดว่านางงามโคลอมเบียสมควรได้ตำแหน่ง ไม่ใช่ฟิลิปปินส์

 

            ดูเหมือนว่า ประเด็นดราม่า Miss Universe 2015 จะไม่จบง่าย ๆ เมื่อสตีฟ ฮาร์วีย์ พิธีกรบนเวทีได้ประกาศรายชื่อผู้ชนะผิด จาก  อะเรียดนา กูเทียร์เรซ สาวงามจากโคลัมเบีย กลายมาเป็น ปิอา อะลอนโซ เวิร์ตซแบชสาวงามจากฟิลิปปินส์ จนทำให้ผู้คนอึ้งกับสิ่งที่เกิดขึ้น และช็อกวงการนางงามสุด ๆ (อ่านเพิ่มเติม ช็อกโลก ! มิสยูนิเวิร์ส 2015 มีดราม่าประกาศผลผิด ตัวจริงคือมิสฟิลิปปินส์

 

            อย่างไรก็ตาม ดราม่าระลอกใหม่ก็เกิดขึ้นอีก เมื่อ ซาราห์ ลอแรงน์ รีค (Sarah-Lorraine Riek) นางงามจากเยอรมนี ให้สัมภาษณ์ว่า เหตุที่ทุกคนเข้าไปปลอบนางงามโคลอมเบียทันที เพราะไม่มีใครโหวตให้กับนางงามฟิลิปปินส์

 

            "สาเหตุที่ทุกคนเข้าไปปลอบใจมิสโคลอมเบียทันที แทนที่จะไปแสดงความยินดีกับมิสฟิลิปปินส์ เพราะไม่มีใครโหวตให้นางงามฟิลิปปินส์ ขอโทษนะที่ต้องพูดแบบนี้"

 

            "ฉันไม่อยากจะเชื่อเลย ฉันเองก็รู้สึกเสียใจ สำหรับฉัน นางงามโคลอมเบียคือผู้ชนะตัวจริง และเหมือนกับเธอถูกปล้นมงกุฎ ฉันดีใจกับมิสโคลอมเบียเพราะเธอสมควรได้มงกุฎ

จริง ๆ แต่ฉันไม่ได้ยินดีกับผลการประกวดรวมถึงสาว ๆ คนอื่น ๆ ด้วย ขอโทษจริง ๆ ที่ต้องพูดแบบนี้

 

"

 

[ads]

 

ภาพจาก Ethan Miller / AFP

 

            นอกจากนี้ เมื่อถามว่า หากเจอกับเหตุการณ์นี้ เธอจะทำอย่างไร มิสเยอรมนีจะทำอย่างไร เธอบอกว่า “นั่นคงเป็นเหตุการณ์ที่เลวร้ายที่สุด คงเหมือนกับฝันร้าย วินาทีหนึ่งคุณได้ครองมงกุฎ จากนั้นคงมีหลายอารมณ์ตอนที่มีคนเอามงกุฎไป ฉันเสียใจกับเธอจริง ๆ นั่นอาจจะเป็นสิ่งที่แย่ที่สุดในชีวิตของเธอ แต่ผลก็คือผล ฉันได้แต่เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น"

            หลังจากนั้น ก็มีคนนำคลิปนี้ไปเผยแพร่ จนทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์สนั่นจากคนในแวดวงนางงามและแฟนคลับ รวมทั้งยังมีการเข้าไปต่อว่านางงามเยอรมนีในอินสตาแกรม จนทำให้เธอต้องตั้งค่าความเป็นส่วนตัวเอาไว้

 

 

[ads=center]

เงื่อนไขการแสดงความคิดเห็น ๆ
- ไม่สามารถ copy ข้อความจากที่อื่น แล้วนำมา paste ในช่องแสดงความคิดเห็น
- ไม่สามารถใส่ชื่อเว็บไซต์ใด ๆ ก็ตาม ลงในช่องแสดงความคิดเห็น
- ระบบสามารถรับข้อความ ได้สูงสุดเพียง 2,000 ตัวอักษร ต่อหนึ่งครั้ง
- ผู้ดูแลเว็บไซต์ จะลบข้อความที่ไม่เหมาะสม และข้อความโฆษณาสินค้า หรือบริการ
error: