เสียใจ..!! สาวคนนี้จะได้ ไอโฟนแล้วแท้ๆ แต่มือถือดันถ่ายรูปไม่ได้ แถวบ้านเรียกบุญมีแต่กรรมบังแท้ #เน้นฮา





ระวังให้ดีนะค่ะทุกวันนี้มีเพจปลอมอ้างตัวว่าเป็น คุณตัน อิชิตัน จะมาแจกของ แต่แลกมากับอะไรก็ไม่รู้ บางทีอาจหลอกให้โอนเงินค่า โน้นค่านี้ให้ก่อนแล้วจะส่งของให้ แต่พอคุณโอนไปแล้วกลับหายเข้ากรีบเมฆ อย่าหลงเชื่อเป็นอันขาด ตัวอย่างจากคุณ Kanmanee Kerdhirun ได้แชร์ข้อความสนทนาในแชทของเฟชบุ๊ค ที่มีคนใช้ชื่อคุณ ตัน ภาสกรนที มาอ้างว่าจะแจกไอโฟนพร้อมเงินสดอีกห้าหมื่นบาท แต่ต้องไปซื้อบัตรทรูมันนี่มา 1,000 บาท 2 ใบนะ แต่เห็นท่าทีแล้วมันดูแปลกๆ จึงแอ๊ะใจ ยังไงก็ขอเตือนทุกท่านให้ระวังกันด้วนนะค่ะ!!

เสียใจ TT
    เรา อุส่าเป็นผู้โชคดีได้ไอโฟน แต่มือถือเราดันไม่มีกล้อง เลยถ่ายรูปบัตรทรูให้ไม่ได้คุณตันงอน. ไม่แจกเราเลย.เห้อ ‪#‎บุญมีแต่กรรมบัง‬

ผู้โชคดี1

 



 



 



[ads]

 

 


ผู้โชคดี2

ผู้โชคดี3

ผู้โชคดี4

ผู้โชคดี5

ผู้โชคดี6

ผู้โชคดี7

ผู้โชคดี8

ผู้โชคดี9

ผู้โชคดี10

ผู้โชคดี11

ผู้โชคดี12

ผู้โชคดี13

ผู้โชคดี14

ผู้โชคดี15

ผู้โชคดี16

ผู้โชคดี17

 

    และสุดท้ายนี้ขอยืนยันเลยนะค่ะว่า บทความสนทนาข้างต้น ไม่ใช่ คุณตัน อิชิตันแน่นอน แต่อย่างไรแล้วก็ระวังให้ดีนะค่ะทุกวันนี้มีเพจปลอมอ้างตัวว่าเป็น คุณตัน อิชิตัน จะมาแจกของ แต่แลกมากับอะไรก็ไม่รู้ บางทีอาจหลอกให้โอนเงินค่า โน้นค่านี้ให้ก่อนแล้วจะส่งของให้ แต่พอคุณโอนไปแล้วกลับหายเข้ากรีบเมฆ อย่าหลงเชื่อเป็นอันขาด ตัวอย่างจากคุณ Kanmanee Kerdhirun ได้แชร์ข้อความสนทนาในแชทของเฟชบุ๊ค ที่มีคนใช้ชื่อคุณ ตัน ภาสกรนที มาอ้างว่าจะแจกไอโฟนพร้อมเงินสดอีกห้าหมื่นบาท แต่ต้องไปซื้อบัตรทรูมันนี่มา 1,000 บาท 2 ใบนะ แต่เห็นท่าทีแล้วมันดูแปลกๆ จึงแอ๊ะใจ ยังไงก็ขอเตือนทุกท่านให้ระวังกันด้วนนะค่ะ!!.

ขอขอบคุณรูปภาพจากคุณ : Kanmanee Kerdhirun และ kaijeaw.com

 

[ads=center]

เงื่อนไขการแสดงความคิดเห็น ๆ
- ไม่สามารถ copy ข้อความจากที่อื่น แล้วนำมา paste ในช่องแสดงความคิดเห็น
- ไม่สามารถใส่ชื่อเว็บไซต์ใด ๆ ก็ตาม ลงในช่องแสดงความคิดเห็น
- ระบบสามารถรับข้อความ ได้สูงสุดเพียง 2,000 ตัวอักษร ต่อหนึ่งครั้ง
- ผู้ดูแลเว็บไซต์ จะลบข้อความที่ไม่เหมาะสม และข้อความโฆษณาสินค้า หรือบริการ
error: