“บิ๊กป้อม” ลงซับน้ำตาชาวหนองคาย พปชร. ส่ง “สุธรรม-อัคร” นั่งวิปฝ่ายค้าน





17 กันยายน 2567 พล.ต.ท.ปิยะ ต๊ะวิชัย โฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) แถลงผลการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค และสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (สส.) พรรคพลังประชารัฐ นำโดย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ โดยที่ประชุมได้หารือถึงสถานการณ์น้ำท่วมในหลายๆ พื้นที่ ซึ่งต้องยอมรับว่าเป็นปีที่น้ำมาจำนวนมหาศาล และสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนเป็นวงกว้าง โดย พล.อ.ประวิตร เป็นห่วงสถานการณ์น้ำท่วมเป็นอย่างมาก เพราะประชาชนจะต้องเสียทรัพย์สิน ทั้งบ้านเรือนและพื้นที่ทางการเกษตร จึงได้มอบหมายให้ สส.ของพรรค ดูแลและช่วยเหลือประชาชนอย่างดีที่สุด

พล.ต.ท.ปิยะ กล่าวต่อไปว่า พล.อ.ประวิตร ได้ส่งผู้สมัคร สส.พรรคพลังประชารัฐ รวมถึงทีมงาน ลงพื้นที่ไปช่วยเหลือประชาชนจากปัญหาอุทกภัยในเบื้องต้นหลายๆ จังหวัด เช่น เชียงใหม่ แพร่ น่าน ลำปาง และให้นำถุงยังชีพไปแจกจ่ายเพื่อบรรเทาความเดือดร้อน พร้อมกำชับว่า พื้นที่ที่สถานการณ์น้ำเริ่มคลี่คลายแล้วให้ สส.ทุกคน ร่วมมือกับชาวบ้านฟื้นฟูพื้นที่ประสบภัย เพื่อให้ประชาชนสามารถกลับมาดำเนินชีวิตได้ตามปกติโดยเร็วที่สุดด้วย โดยวันที่ 19 กันยายน 2567 พล.อ.ประวิตร พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารพรรค และ สส. จะลงซับน้ำตาชาวหนองคายและจังหวัดใกล้เคียง 3-5 จุด ที่ความช่วยเหลือยังเข้าไปไม่ถึง เพื่อนำถุงยังชีพไปแจกจ่ายให้กับประชาชนที่กำลังเดือดร้อนในขณะนี้

ขณะเดียวกัน โฆษกพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยด้วยว่า ที่ประชุมพรรคมีมติส่ง สส.พรรคพลังประชารัฐ 2 คน ได้แก่ นายสุธรรม จริตงาม สส.นครศรีธรรมราช และนายอัคร ทองใจสด สส.เพชรบูรณ์ ไปทำหน้าที่เป็นกรรมการประสานงานพรรคร่วมฝ่ายค้าน (วิปฝ่ายค้าน) เพื่อทำหน้าที่ในสภาผู้แทนราษฎรต่อไป.

 

ข่าวจาก : ไทยรัฐออนไลน์

เงื่อนไขการแสดงความคิดเห็น ๆ
- ไม่สามารถ copy ข้อความจากที่อื่น แล้วนำมา paste ในช่องแสดงความคิดเห็น
- ไม่สามารถใส่ชื่อเว็บไซต์ใด ๆ ก็ตาม ลงในช่องแสดงความคิดเห็น
- ระบบสามารถรับข้อความ ได้สูงสุดเพียง 2,000 ตัวอักษร ต่อหนึ่งครั้ง
- ผู้ดูแลเว็บไซต์ จะลบข้อความที่ไม่เหมาะสม และข้อความโฆษณาสินค้า หรือบริการ
error: