สาวเดือดจัด ขว้างทองทิ้งหน้าร้าน หลังเอามาขายคืนได้แค่ 410 บาท





24 ก.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศช่วงบ่าย ที่บริเวณหน้าร้านทอง เคทูเอ็นของ แม่ตั๊ก กรกนก แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ยังหนาแน่นอย่างมาก จนต้องมีการรับบัตรคิว และยืนรอคิวบริเวณหน้าร้าน เนื่องจากภายในร้านลูกค้าแน่นขนัด โดยลูกค้าต่างเดินทางมาจากหลายจังหวัดเพื่อมาขายทองคืน หลังเป็นกระแส

ขณะที่ น.ส.อั๋น ที่จู่ๆ ได้เดินออกจากห้างทองเพื่อมาพูดคุยกับสามี มีลักษณะสียงดัง และมีอารมณ์โมโห ผู้สื่อข่าวจึงได้เข้าไปพูดคุย น.ส.อั๋น ก็เปิดเผยถึงสาเหตุที่เสียงดังโวยวายว่า ตนเพิ่งซื้อออนไลน์จากช่อง “แม่ตั๊ก” มาเมื่อวันที่ 10 ก.ย.67 เป็นจี้รูปหัวใจและดอกทานตะวัน โดยมีสร้อยเงินชุบทองเป็นของแถม 2 เส้น รวมมูลค่า 1,297บาท

เมื่อได้ของมาแล้วและลองใส่สร้อยทองเส้นดังกล่าว พบว่าทองที่ชุบลอกออก และสร้อยมีลักษณะเป็นสีเขียว จนกระทั่งเมื่อวานมีข่าวออกมา ประกอบกับตนต้องการเงินเพื่อไปซื้อนมให้กับลูกวัย 2 ขวบ จึงตัดสินขี่รถจยย.มากับสามีตั้งแต่ช่วงเช้า ฝ่าฝนเพื่อนำทองมาขายคืน แต่เมื่อมาถึงร้านพบว่าพนักงาน ตีราคาทองให้ที่ 410 บาท

และในขณะเดียวกันพนักงานได้ขอให้ตนเซ็นเอกสารด้านบนเป็นสำเนาบัตรประชาชนของตัวเอง ด้านล่างมีข้อความว่า “ข้าพเจ้ายินยอมรับเงินคืน จะไม่มีการดำเนินคดีใดๆ ทั้งสิ้น” ซึ่งส่วนตัวมองว่ามันไม่เป็นธรรม นอกจากจะได้ราคาทองที่ต่ำกว่าครึ่งหนึ่งที่ซื้อมาแล้วยังต้องเซ็นเอกสารอะไรก็ไม่รู้ ซึ่งตนอาจจะมาติดคุกเพราะรับเงิน 410 บาทอย่างนั้นหรือ จึงตัดสินใจที่จะไม่รับเงินจำนวนดังกล่าว

โดยขณะสัมภาษณ์ น.ส.อั๋น ได้ฉีกใบสำเนายินยอมรับเงินคืน และไม่ดำเนินคดีต่อหน้าสื่อมวลชน ด้วยอารมณ์โมโหและคับแค้นใจ นอกจาก น.ส.อั๋น ยังโชว์ทองให้กับสื่อมวลชนก่อนที่จะขว้างทิ้งลงพื้น แล้วร้องไห้ออกมาด้วยความน้อยเนื้อต่ำใจ

 

ข่าวจาก : ข่าวสด

เงื่อนไขการแสดงความคิดเห็น ๆ
- ไม่สามารถ copy ข้อความจากที่อื่น แล้วนำมา paste ในช่องแสดงความคิดเห็น
- ไม่สามารถใส่ชื่อเว็บไซต์ใด ๆ ก็ตาม ลงในช่องแสดงความคิดเห็น
- ระบบสามารถรับข้อความ ได้สูงสุดเพียง 2,000 ตัวอักษร ต่อหนึ่งครั้ง
- ผู้ดูแลเว็บไซต์ จะลบข้อความที่ไม่เหมาะสม และข้อความโฆษณาสินค้า หรือบริการ
error: