ไฟไหม้รถบัส ทัศนศึกษา ครู-นักเรียนเสียชีวิตกว่า 20คน





1 ต.ค.2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุ รถบัสรับนักเรียนทัศนศึกษาเกิดเหตุเพลิงไหม้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บหลายราย หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมรถน้ำดับเพลิง เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุช่องทางเลนขวาสุดในช่องทางด่วนพบรถบัสจอดอยู่ถนนใต้อนุสรณ์สถานมุ่งหน้าขาเข้า กรุงเทพฯ หลักกม. ที่28 ถนนพหลโยธินขาเข้าปากซอยพหลโยธิน 72 ใกล้เคียงเซียร์รังสิต ต.คูคต อ.ลำลูกกา

ตรวจสอบพบรถบัสไม่ประจำทาง ยี่ห้อเบนซ์ บริษัทชินบุตร แผ่นป้ายทะเบียนเหลือง ทะเบียน 30-0423 สิงห์บุรี เกิดเพลิงลุกไหม้ลุกลามมาครึ่งคันรถอย่างรุนแรง ทางเจ้าหน้าเร่งระดมฉีดน้ำและอยู่ระหว่างการเข้าช่วยเหลือ

จากการสอบถามผู้โดยสารมากับรถและเป็นผู้รับว่าจ้างเหมารถบัส ทราบว่า ตนเป็นผู้ติดต่อขอเช่าเหมารถบัส เพื่อจะนำนักเรียนและคณะครู จากโรงเรียนเขาพระยาสังฆาราม อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี เพื่อจะพาไปทัศนศึกษาที่การไฟฟ้าพระราม 6

โดยภายในรถบัสมีนักเรียนโดยสารมาจำนวน 38 รายพร้อมด้วยคณะครูจำนวน 6 ราย รวมทั้งหมด 44 ราย จากการตรวจสอบเบื้องต้นมีผู้ที่ออกมาจากตัวรถได้แล้ว 19 รายพร้อมครู

ล่าสุดเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้แล้วอยู่ระหว่างเข้าไปตรวจสอบภายในรถบัส จากการตรวจสอบพบนักเรียนที่สูญหายคาดว่าถูกไฟคลอกเสียชีวิตติดอยู่บนรถบัสเป็นนักเรียนทั้งชายแหละหญิง 22 ราย และเป็นครูอีก 3 ราย รวมทั้งสิ้น 25 ราย อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

 

ข่าวจาก : ข่าวสด

เงื่อนไขการแสดงความคิดเห็น ๆ
- ไม่สามารถ copy ข้อความจากที่อื่น แล้วนำมา paste ในช่องแสดงความคิดเห็น
- ไม่สามารถใส่ชื่อเว็บไซต์ใด ๆ ก็ตาม ลงในช่องแสดงความคิดเห็น
- ระบบสามารถรับข้อความ ได้สูงสุดเพียง 2,000 ตัวอักษร ต่อหนึ่งครั้ง
- ผู้ดูแลเว็บไซต์ จะลบข้อความที่ไม่เหมาะสม และข้อความโฆษณาสินค้า หรือบริการ
error: