ป.ป.ท.รับสมัครนักวิชาการ วุฒิ ป.ตรีขึ้นไป บัดนี้-16ต.ค.67





 

สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ รับสมัครบุคคลเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการ (กลุ่มงานเชี่ยวชาญเฉพาะ) ตําแหน่งนักวิชาการป้องกันการทุจริตในภาครัฐ ของสํานักงาน ป.ป.ท. ค่าตอบแทน 68,350 บาท

คุณสมบัติเฉพาะสําหรับตําแหน่ง

  • (1) คุณวุฒิไม่ต่ำกว่าปริญญาตรี และมีประสบการณ์ในงานที่จะปฏิบัติเป็นเวลาไม่น้อยกว่า 10 ปี สําหรับวุฒิปริญญาตรี 4 ปี สําหรับวุฒิปริญญาโท และ 5 ปี สําหรับวุฒิปริญญาเอก หรือ
  • (2) คุณวุฒิไม่ต่ำกว่าปริญญาตรี และได้รับประกาศนียบัตรในสาขาที่ตรงกับความจําเป็นของ ลักษณะงาน โดยจะต้องมีประสบการณ์ในงานที่จะปฏิบัติเป็นเวลาไม่น้อยกว่า 10 ปี สําหรับวุฒิปริญญาตรี 4 ปี สําหรับวุฒิปริญญาโท และ 5 ปี สําหรับวุฒิปริญญาเอก หรือ ในวงการนั้น
  • (3) มีประสบการณ์ในงานที่จะปฏิบัติเป็นเวลาไม่ต่ำกว่า 10 ปี และมีผลงานเป็นที่ยอมรับ ทั้งนี้ ประสบการณ์นั้นจะต้องสามารถพิสูจน์ให้เห็นถึงความมีทักษะ ผลงาน ผลสัมฤทธิ์ของงาน เป็นที่ประจักษ์ และประสบการณ์ในงานนั้นๆ โดยมีหนังสือรับรองการทํางานจากนายจ้างหรือหน่วยงานซึ่งระบุ ถึงลักษณะงานที่ได้ปฏิบัติ หรือมีการทดสอบความชํานาญหรือความเชี่ยวชาญในงานที่จะปฏิบัติ หรือมีผลงาน ซึ่งแสดงถึงความมีประสบการณ์ในลักษณะงานที่จะปฏิบัติอย่างน้อย 2 ชิ้น

ผู้ประสงค์สมัครสามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ทาง www.pacc.go.th หัวข้อ “ข่าวการ และยื่นใบสมัครพร้อมเอกสารประกอบการสมัครด้วยตนเองได้ที่กลุ่มงานบริหารงานบุคคล กองบริหารทรัพยากรบุคคล สำนักงาน ป.ป.ท. อาคารซอฟต์แวร์ปาร์ค ชั้น 14 ถนนแจ้งวัฒนะ ตําบลคลองเกลือ อําเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ระหว่างวันที่ 9 – 16 ตุลาคม 2567 ในวันและเวลาราชการ (เวลา 08.30 – 16.30 น.) เท่านั้น

((คลิกที่นี่เพื่ออ่านรายละเอียดประกาศฉบับเต็ม))

เงื่อนไขการแสดงความคิดเห็น ๆ
- ไม่สามารถ copy ข้อความจากที่อื่น แล้วนำมา paste ในช่องแสดงความคิดเห็น
- ไม่สามารถใส่ชื่อเว็บไซต์ใด ๆ ก็ตาม ลงในช่องแสดงความคิดเห็น
- ระบบสามารถรับข้อความ ได้สูงสุดเพียง 2,000 ตัวอักษร ต่อหนึ่งครั้ง
- ผู้ดูแลเว็บไซต์ จะลบข้อความที่ไม่เหมาะสม และข้อความโฆษณาสินค้า หรือบริการ
error: