อบจ.พระนครศรีอยุธยา รับสมัครพนักงานจ้างตามภารกิจ 10 อัตรา ไม่จำกัดวุฒิ บัดนี้-25ต.ค.67





 

ประกาศองค์การบริหารส่วนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างตามภารกิจ ประจําปีงบประมาณ พ.ศ. 2568

ด้วยองค์การบริหารส่วนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ประสงค์จะรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหา และเลือกสรรบุคคลเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานจ้างตามภารกิจ ประจําปีงบประมาณ พ.ศ. 2568จึงประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างตามภารกิจ โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

1. ตําแหน่งพนักงานขับเครื่องจักรกลขนาดหนัก 7 อัตรา

อัตราค่าตอบแทน: 15,000 บาท

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง :

1. ก) มีความรู้ความสามารถเหมาะสมและความชำนาญงานในหน้าที่และเคยขับเครื่องจักรกลขนาดหนักมาแล้วเป็นเวลาไม่น้อยกว่า 1 ปี และได้รับใบอนุญาตขับรถตามกฎหมายและ
ข) เป็นพนักงานขับเครื่องจักรกลขนาดกลางมาแล้วเป็นเวลาไม่น้อยกว่า 2 ปี หรือเป็นพนักงานขับเครื่องจักรกลขนาดเบามาแล้วเป็นเวลาไม่น้อยกว่า 5 ปี หรือ
2. มีความรู้ความสามารถเหมาะสมและความชำนาญงานในหน้าที่และเคยขับเครื่องจักรกลมาแล้วเป็นเวลาไม่น้อยกว่า 10 ปี และได้รับใบอนุญาตขับรถตามกฎหมาย
3. ได้รับใบอนุญาตขับรถตามกฎหมาย ใบอนุญาตขับขี่ประเภท 3 ขึ้นไป จากกรมการขนส่งทางบกไม่น้อยกว่า 5 ปี หรือตามที่คณะกรรมการพิจารณาตามความเหมาะสม
**หมายเหตุ ผู้สมัครต้องมีคุณสมบัติตรงตาม (ข้อ 1 และ ข้อ 3) หรือ (ข้อ 2 และ ข้อ 3) โดยมีหนังสือรับรองประสบการณ์การทำงาน จากหน่วยงานหรือส่วนราชการ แล้วแต่กรณีจึงจะเป็น ผู้มีคุณสมบัติครบถ้วนตามประกาศรับสมัครฯ

2. ตําแหน่งพนักงานขับเครื่องจักรกลขนาดกลาง 1 อัตราอัตราค่าตอบแทน: 15,000 บาท

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง :

1. ก) มีความรู้ความสามารถเหมาะสมและความชำนาญงานในหน้าที่และเคยขับเครื่องจักรขนาดกลางมาแล้วเป็นเวลาไม่น้อยกว่า 1 ปี และได้รับใบอนุญาตขับรถตามกฎหมายกำหนด
ข) เป็นพนักงานขับเครื่องจักรขนาดเบามาแล้วเป็นเวลาไม่น้อยกว่า 3 ปี หรือ
2. มีความรู้ความสามารถเหมาะสมและความชำนาญงานในหน้าที่และเคยขับเครื่องจักรกลมาแล้วเป็นเวลาไม่น้อยกว่า 8 ปี และได้รับใบอนุญาตขับรถตามกฎหมายกำหนด
3. ได้รับใบอนุญาตขับรถตามกฎหมาย ใบอนุญาตขับขี่ประเภท 2 ขึ้นไป จากกรมขนส่งทางบกไม่น้อยกว่า 5 ปี หรือตามที่คณะกรรมการพิจารณาตามความเหมาะสม
*หมายเหตุ ผู้สมัครต้องมีคุณสมบัติตรงตาม (ข้อ 1 และ ข้อ 3) หรือ (ข้อ 2 และ ข้อ 3) โดยมีหนังสือรับรองประสบการณ์การทำงาน จากหน่วยงานหรือส่วนราชการ แล้วแต่กรณีถึงจะเป็นผู้มีคุณสมบัติครบถ้วนตามประกาศรับสมัครฯ

3. ตําแหน่งพนักงานขับรถยนต์ 2 อัตรา

อัตราค่าตอบแทน: 9,400 บาท และเงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราว 2,000 บาท รวม 11,400 บาท

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง :

– ได้รับใบอนุญาตขับขี่รถยนต์ตามกฎหมายกำหนด
– มีประสบการณ์ในการขับรถประเภทนั้นๆ ไม่ต่ำกว่า 5 ปี โดยมีหนังสือรับรองประสบการณ์การทำงาน จากหน่วยงานหรือส่วนราชการ แล้วแต่กรณีถึงจะเป็นผู้มีคุณสมบัติครบถ้วนตามประกาศรับสมัครฯ

ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการเลือกสรรสามารถติดต่อขอรับใบสมัครได้ที่ กองการเจ้าหน้าที่ องค์การบริหารส่วนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และยื่นใบสมัครพร้อมหลักฐานด้วยตนเองรับสมัครตั้งแต่วันที่ 10 – 25 ตุลาคม 2567 ในวันและเวลาราชการ (แต่งกายสุภาพ) หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 0 3579 6433

((คลิกที่นี่เพื่ออ่านรายละเอียดประกาศฉบับเต็ม))

เงื่อนไขการแสดงความคิดเห็น ๆ
- ไม่สามารถ copy ข้อความจากที่อื่น แล้วนำมา paste ในช่องแสดงความคิดเห็น
- ไม่สามารถใส่ชื่อเว็บไซต์ใด ๆ ก็ตาม ลงในช่องแสดงความคิดเห็น
- ระบบสามารถรับข้อความ ได้สูงสุดเพียง 2,000 ตัวอักษร ต่อหนึ่งครั้ง
- ผู้ดูแลเว็บไซต์ จะลบข้อความที่ไม่เหมาะสม และข้อความโฆษณาสินค้า หรือบริการ
error: