กรมเจ้าท่า รับสมัครสอบบรรจุเป็นพนักงานราชการ วุฒิ ปวส./ป.ตรี สมัครออนไลน์8-21มิ.ย.63





 

กรมเจ้าท่า รับสมัครสอบบรรจุเป็นพนักงานราชการ ไม่ต้องผ่าน ก.พ.

  1. ส่วนกลาง 8 อัตรา ((คลิกที่นี่เพื่ออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม/ดาวน์โหลดเอกสารประกาศฉบับเต็ม))
    1.1 เจ้าพนักงานพัสดุ ประเภทวิชาบริหารธุรกิจ ทุกสาขา จากสถานศึกษาที่หน่วยงาน
    ผู้มีหน้าที่รับผิดชอบหรือ ก.พ. รับรองแล้ว
    1.2 เจ้าพนักงานขนส่ง ปวส. ประเภทวิชาอุตสาหกรรม หรือ ประเภทวิชาบริหารธุรกิจ ทุกสาขา หรือ ประเภทวิชาประมง สาขาการเดินเรือ จากสถานศึกษาที่หน่วยงานผู้มีหน้าที่รับผิดชอบหรือ ก.พ. รับรองแล้ว
    1.3 สรั่งเรือ ได้รับประกาศนียบัตรนายท้ายเรือกลเดินทะเลชั้นหนึ่ง หรือ ประกาศนียบัตรลูกเรือเข้ายามสะพานเดินเรือของเรือกลเดินทะเล หรือประกาศนียบัตรแสดงความรู้ความชำนาญลูกเรือชำนาญงานฝ่ายเดินเรือ (กรณีเรือกลเดินทะเลระหว่างประเทศ) มีประสบการณ์การเดินเรือหรือถือท้ายเรือกลเดินทะเลมาแล้วไม่น้อยกว่า 2 ปี มีความสามารถในการว่ายน้ำ (***หมายเหตุ กรณีนำประกาศนียบัตรชั้นสูงกว่ามายื่นแทน ให้ได้รับอัตราค่าตอบแทนตามระดับชั้นที่กำหนดในเอกสารประกาศ)
    1.4 นายช่างสำรวจ ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ประเภทวิชาอุตสาหกรรม สาขาสำรวจ โยธา ช่างก่อสร้าง จากสถานศึกษาที่หน่วยงานผู้มีหน้าที่รับผิดชอบหรือ ก.พ. รับรองแล้ว
    1.5 นายช่างโยธา ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ประเภทวิชาอุตสาหกรรม สาขาโยธา ช่างก่อสร้าง สำรวจ จากสถานศึกษาหน่วยงานผู้มีหน้าที่รับผิดชอบหรือ ก.พ. รับรองแล้ว
    1.6 นักภูมิศาสตร์ ได้รับปริญญาตรี สาขาวิชาใดสาขาวิชาหนึ่ง ทางภูมิศาสตร์ ทางภูมิศาสตร์และ ภูมิสารสนเทศ ทางภูมิสารสนเทศศาสตร์ ทางเทคโนโลยีสารสนเทศภูมิศาสตร์ ทางวิศวกรรมสำรวจ จากสถานศึกษาที่หน่วยงานผู้มีหน้าที่รับผิดชอบหรือ ก.พ. รับรองแล้ว
    1.7 วิทยาจารย์ (ด้านปกครอง) ได้รับปริญญาตรี สาขามนุษยศาสตร์ สาขาศิลปศาสตร์ หรือ สาขาวิชาใดสาขาวิชาหนึ่ง ทางรัฐศาสตร์ ทางรัฐประศาสนศาสตร์ ทางนิติศาสตร์ ทางจิตวิทยา ทางบริหารการศึกษา ทางเทคโนโลยีทางการศึกษา ทางวิทยาศาสตร์การกีฬา จากสถานศึกษาที่หน่วยงานผู้มีหน้าที่รับผิดชอบหรือ ก.พ. รับรองแล้ว
  2. สำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคที่ 1 จำนวน 2 อัตรา ((คลิกที่นี่เพื่ออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม/ดาวน์โหลดเอกสารประกาศฉบับเต็ม))
    2.1 นักวิชาการขนส่ง (สำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคที่ 1) ได้รับปริญญาตรี สาขาวิชานิติศาสตร์ สาขาวิชารัฐศาสตร์ หรือ สาขาวิชาใดวิชาหนึ่ง ทางรัฐประศาสนศาสตร์ จากสถานศึกษาที่หน่วยงานผู้มีหน้าที่รับผิดชอบหรือ ก.พ. รับรองแล้ว
    2.2 นายท้ายเรือกลลำน้ำ (สำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคที่ 1) ได้รับประกาศนียบัตรนายท้ายเรือกลลำน้ำชั้นสอง มีประสบการณ์เกี่ยวกับการถือท้ายเรือมาแล้วไม่น้อยกว่า 1 ปี มีความสามารถในการว่ายน้ำ (***หมายเหตุ กรณีนำประกาศนียบัตรชั้นสูงกว่ามายื่นแทน ให้ได้รับอัตราค่าตอบแทนตามระดับชั้นที่กำหนดในเอกสารประกาศ)
  3. สำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคที่ 6 จำนวน 2 อัตรา ((คลิกที่นี่เพื่ออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม/ดาวน์โหลดเอกสารประกาศฉบับเต็ม))
    3.1 เจ้าพนักงานขนส่ง สำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคที่ 6 ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ประเภทวิชาอุตสาหกรรม หรือประเภทวิชาบริหารธุรกิจ ทุกสาขา หรือประเภทวิชาประมง สาขาการเดินเรือ จากสถานศึกษาที่หน่วยงานผู้มีหน้าที่รับผิดชอบหรือ ก.พ. รับรองแล้ว
    3.2 เจ้าพนักงานธุรการ สำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคที่ 6 ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ทุกสาขา จากสถานศึกษาที่หน่วยงานผู้มีหน้าที่รับผิดชอบหรือ ก.พ. รับรองแล้ว
  4. สำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคที่ 7 ตำแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชี สำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคที่ 7 ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ประเภทวิชาบริหารธุรกิจ สาขาการบัญชีการเงินและการธนาคาร จากสถานศึกษาที่หน่วยงานผู้มีหน้าที่รับผิดชอบหรือ ก.พ. รับรองแล้ว ((คลิกที่นี่เพื่ออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม/ดาวน์โหลดเอกสารประกาศฉบับเต็ม))
  5. สำนักงานพัฒนาและบำรุงรักษาทางน้ำที่ 2 ((คลิกที่นี่เพื่ออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม/ดาวน์โหลดเอกสารประกาศฉบับเต็ม))
    5.1 เจ้าพนักงานพัสดุ สำนักงานพัฒนาและบำรุงรักษาทางน้ำที่ 2 ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ประเภทวิชาบริหารธุรกิจ ทุกสาขา จากสถานศึกษาที่หน่วยงานผู้มีหน้าที่รับผิดชอบหรือ ก.พ. รับรองแล้ว
    5.2 ช่างเครื่องเรือ สำนักงานพัฒนาและบำรุงรักษาทางน้ำที่ 2 ได้รับประกาศนียบัตรคนใช้เครื่องจักรยนต์ชั้นสอง หรือ ประกาศนียบัตรลูกเรือเข้ายามฝ่ายช่างกลของเรือเดินทะเล หรือประกาศนียบัตรแสดงความรู้ความชำนาญลูกเรือเข้ายามฝ่ายช่างกล (กรณีเรือกลเดินทะเลระหว่างประเทศ) มีประสบการณ์เกี่ยวกับการซ่อมเครื่องยนต์มาแล้วไม่น้อยกว่า 1 ปี มีความสามารถในการว่ายน้ำ (***หมายเหตุ กรณีนำประกาศนียบัตรชั้นสูงกว่ามายื่นแทน ให้ได้รับอัตราค่าตอบแทนตามระดับชั้นที่กำหนดในเอกสารประกาศ)
เงื่อนไขการแสดงความคิดเห็น ๆ
- ไม่สามารถ copy ข้อความจากที่อื่น แล้วนำมา paste ในช่องแสดงความคิดเห็น
- ไม่สามารถใส่ชื่อเว็บไซต์ใด ๆ ก็ตาม ลงในช่องแสดงความคิดเห็น
- ระบบสามารถรับข้อความ ได้สูงสุดเพียง 2,000 ตัวอักษร ต่อหนึ่งครั้ง
- ผู้ดูแลเว็บไซต์ จะลบข้อความที่ไม่เหมาะสม และข้อความโฆษณาสินค้า หรือบริการ
error: