ยังกร่างอีกเหรอ ?! “ลูกน้องไอ้มอส” แก๊งทุบหัวโพสต์เฟสแบบนี้ถึงกับขึ้น…!! ตำรวจเร่งสืบด่วน !! ว่าของจริงหรือต้องการป่วน??





เล่นเเชร์กันว่อนเน็ตกรณีแก๊งโหด 6รุม 1 ทำร้ายจนมีคนเสียชีวิต ก่อนโดนรวบยกแก๊ง มาล่าสุด โพสต์เตรียมล้างแค้น เปิดศึกชิงหัวหน้าแก๊ง แบบโจ่งแจ้ง.

cats

ภายหลัง6ทรชน โดนล่าจนจนตรอกยกแก๊ง หนีไม่รอดจนถึงขั้นนำมาทำแผนยกแก๊งแล้ว แต่ปรากฎว่าไม่วายมีผู้โพสต์เฟสบุ๊คอ้างว่าเตรียมล้างแค้น แม้ถึงแก๊งชุกโดนจะไม่มีหัวแล้ว (หัวหน้าแก๊ง) แต่แขนขาก็ยังขยับเองได้ พร้อมจะแก้แค้นให้กับชาวแก๊งเอง เพราะพวกเราไม่เคยกลัวใครหน้าไหนและพร้อมรบตลอดเวลา อีกทั้งยังจะเปิดศึกชิงตำแหน่งหัวหน้าแก๊งอีกด้วย ซึ่งเรื่องนี้กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาทันที

cccc

 

[ads]

 

ccccccc
อย่งไรก็ดี  พ.ต.อ. พิศุทธิ์ ศุกระศร ผู้กำกับการตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี ระบุว่า ได้ตรวจสอบแล้วพบว่าเฟซบุ๊กนี้เป็นข้อมูลปลอม ไม่ใช่วัยรุ่นที่อยู่ในชุมชนชุกกะโดน ตอนนี้กำลังเร่งขยายผลอยู่ว่าใครเป็นผู้กระทำผิด ซึ่งจะดำเนินคดีสถานหนัก เพราะการกระทำดังกล่าวสร้างความแตกแยกและปลุกปั่นให้มีการใช้ความรุนแรง เกลียดชัง และเรื่องราวอาจจะลุกลามบานปลาย อีกทั้งยังสร้างความเสื่อมเสียให้แก่จังหวัดด้วย.

aaaaaa

aa

 

[ads=center]

เงื่อนไขการแสดงความคิดเห็น ๆ
- ไม่สามารถ copy ข้อความจากที่อื่น แล้วนำมา paste ในช่องแสดงความคิดเห็น
- ไม่สามารถใส่ชื่อเว็บไซต์ใด ๆ ก็ตาม ลงในช่องแสดงความคิดเห็น
- ระบบสามารถรับข้อความ ได้สูงสุดเพียง 2,000 ตัวอักษร ต่อหนึ่งครั้ง
- ผู้ดูแลเว็บไซต์ จะลบข้อความที่ไม่เหมาะสม และข้อความโฆษณาสินค้า หรือบริการ
error: