นางฟ้ายอดกตัญญูตัวจริง! แพทยังรัก-ดูแลพ่อเหมือนเดิม หลังจากเมียน้อยทิ้ง-ป่วยหนัก





คงจะพอทราบกันบ้างว่าปีก่อนๆ แพท-ณปภา มีปัญหาไม่ลงรอยกับพ่อของตนเองสักเท่าไหร่นัก ดาราสาวถึงกับเคยโดนพ่อฟ้องขอแบ่งทรัพย์สิน ให้ส่งค่าใช้จ่ายรายเดือนระหว่างที่อยู่กับภรรยาใหม่ (อ่านข่าวย้อนหลัง เคลียร์จบ “แพท” หัวฟูต้องจ่ายค่าเลี้ยงดูพ่อ โอดโดนขู่จ่ายไม่ครบจะเรียกเพิ่ม http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9580000024337) ล่าสุด เมื่อวันที่ 23 มิ.ย. แพทได้ให้สัมภาษณ์กับข่าวสดออนไลน์ อัพเดทความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับพ่อที่ได้ย้ายกลับมาอยู่ด้วยกันแล้ว หลังจากป่วยหนัก ภรรยาใหม่พ่อไม่ดูแล

 

คดีแพท58
คดีความเก่าเมื่อปี 2558 ข่าวจาก manager online

เธอให้สัมภาษณ์ว่าเมื่อคืน (23มิ.ย.) คุณพ่อแพท เพิ่งโดนหามเข้ารพ.ชลประทาน ตอนนี้อยู่ห้องไอซียู อย่างที่ทราบกันแพทกับคุณพ่อเคยมีปัญหาฟ้องร้องกันก่อนหน้า หลังจากเคลียร์กันไปว่าแพทต้องจ่ายค่าดูแลให้เดือนละหมื่น ซึ่งแพทก็ส่งให้ปกติ โดยที่เข้าใจว่าเขาอยู่กินกับเมียน้อยมาตลอด จนเมื่อคืนคุณอาโทร.มาบอกว่าคุณพ่อไม่ไหวแล้วนะ อยู่ไอซียู ใช้เครื่องช่วยหายใจ แพทก็ตกใจมากและได้มาทราบทีหลังว่าคุณพ่อถูกเมียน้อยทิ้งให้อยู่ห้องคนเดียวมานานแล้ว

 

1466832176_พ้อแพท

"ตีหนึ่งเมื่อคืนนี้หลังจากทำงานเสร็จจึงได้ไปเยี่ยมคุณพ่อก็รับรู้ ตาเบิกกว้าง และพยายามจะพูด แต่คุณหมอก็ต้องห้ามไว้เพราะไม่อย่างนั้นเดี๋ยวหัวใจเต้นผิดจังหวะ ซึ่งแพทก็บอกว่าไม่ต้องห่วง ยังไงก็ไม่คิดทิ้งเขาแน่นอน ปกติคุณพ่อมีโรคประจำตัวอยู่แล้วคือความดัน แต่ล่าสุดที่ถูกหามเข้ารพ.เพราะช่องท้องมีปัญหาและเริ่มติดเชื้อในกระแสเลือด ยาฆ่าเชื้อที่คุณหมอให้ไปยังออกฤทธิ์ไม่มากพอ"

 

1466832188_แม่แพท

 "ใครที่คิดว่าคุณแม่แพท ป่วยหนักแล้ว ตอนนี้คุณพ่อหนักกว่า แล้วเมื่อเช้าคุณหมอก็โทร.มาบอกว่าอาการคุณพ่อยังวิฤกต เดี๋ยววันนี้พอป้อนข้าวคุณแม่เสร็จ แพทก็จะไปเยี่ยมคุณพ่อต่อ ฉะนั้นขอความเห็นใจเถอะนะคะ คนที่ไม่รู้อะไรถ้าไม่ให้กำลังใจกันไม่เป็นไร แต่อย่าบั่นทอนกำลังใจที่คนอื่นเข้ามีให้เลยค่ะ” แพทกล่าว

Thaijobsgovขอชื่นชมสุดยอดดาราสาวยอดกตัญญูคนนี้ด้วยใจจริง และขอเอาใจช่วยครอบครัวของเธอให้กลับมาสงบสุขร่มเย็นอีกครั้ง ผ่านเรื่องร้ายๆ ต่างๆ ไปด้วยดี yesyesyes


ขอบคุณข่าวจาก : khaosod online
เรียบเรียงใหม่โดย : Thaijobsgov

เงื่อนไขการแสดงความคิดเห็น ๆ
- ไม่สามารถ copy ข้อความจากที่อื่น แล้วนำมา paste ในช่องแสดงความคิดเห็น
- ไม่สามารถใส่ชื่อเว็บไซต์ใด ๆ ก็ตาม ลงในช่องแสดงความคิดเห็น
- ระบบสามารถรับข้อความ ได้สูงสุดเพียง 2,000 ตัวอักษร ต่อหนึ่งครั้ง
- ผู้ดูแลเว็บไซต์ จะลบข้อความที่ไม่เหมาะสม และข้อความโฆษณาสินค้า หรือบริการ
error: