[เลิกซะ!] 3 พฤติกรรมทำ นมยาน





 

 ผู้หญิงแต่ละคนล้วนมี หน้าอก ที่มีเอกลักษณ์ของตัวเอง  เป็นส่วนสำคัญที่บอกถึงความเปลี่ยนแปลงของร่างกายเมื่ออายุมากขึ้นได้อย่างชัดเจน ปัญหาหน้าอกหย่อนคล้อย มาจากหลายสาเหตุ เช่น พันธุกรรม หากประวัติครอบครัวหน้าอกใหญ่ก็มีโอกาสหน้าอกคล้อยได้ง่ายกว่าคนในวัยเดียวกันหรือเมื่อน้ำหนักตัวเปลี่ยนแปลง ขนาดของหน้าอกก็จะเปลี่ยนไป ซึ่งมึความสัมพันธ์กันกับการเปลี่ยนแปลงของของฮอร์โมนเพศหญิง (เอสโตรเจน) เนื่องจากหน้าอกเกิดการขยายขนาดช่วงระยะหนึ่ง แล้วเกิดการลดตัวลงหลังจากนั้น  ล้วนแต่ส่งผลให้เกิดปัญหาหน้าอกหย่อนคล้อยตามมา สร้างความไม่มั่นใจให้สาวๆ และยังมีพฤติกรรมอีกหลายอย่างที่ควรหลีกเลี่ยงซึ่งเป็นสาเหตุให้หน้าอกหย่อนคล้อยก่อนวัยอันควร  ดังนี้

nudewithhandsaug

 

1.พฤติกรรมโนบรา

        การไม่สวมใส่บรา ทำให้เนื้อหน้าอกต้องรับน้ำหนักมากเกินไป อีกทั้งเคลื่อนไหวไม่สะดวกรวมทั้งเสียบุคลิกภาพด้วย  ดังนั้นเราจึงควรใส่บราในขณะการทำกิจกรรมต่างๆเพื่อช่วยรักษาทรงหน้าอก และช่วยพยุงเต้านมให้ตั้งตรงสวยงาม ขณะเดียวกันควรเลือกบราที่เหมาะสมกับขนาดหน้าอกของตนเอง ไม่ใหญ่หรือเล็กจนเกินไป เพื่อให้หน้าอกกระชับและพอดีกับขนาดตัวด้วย

ดาวน์โหลด (3)

 

2.พฤติกรรมลดน้ำหนัก- อดอาหารแบบหักโหม

       หน้าอก ประกอบไปด้วยก้อนไขมันและเส้นเลือดมาหล่อเลี้ยงจำนวนมากมาย  สำหรับผู้ที่มีน้ำหนักตัวมาก รูปร่างอ้วน มักมีไขมันสะสมพอกพูนบริเวณเต้านม เมื่อมีการลดน้ำหนักอย่างรวดเร็ว  จะทำให้ร่างกายดึงไขมันส่วนเกินมาเป็นพลังงาน ผิวหนังของเต้านมภายนอกที่เคยขยายและพยุงน้ำหนักเต้านมไว้จะหย่อนคล้อยลงตามสรีระ รวมทั้งการอดอาหาร ทำให้ร่างกายขาดสารอาหารที่เป็นประโยชน์และน้ำหล่อเลี้ยงเซลล์ ทำให้ผิวหน้าอกเหี่ยว และไม่สดใส 

thin_models_diets_revealed_by_russian_model

 

 

[ads]

 

3.พฤติกรรมห่อไหล่ หลังงอ

  การห่อไหล่ทำให้กล้ามเนื้อบริเวณหัวไหล่ถึงเต้านมหดตัว ทำให้หน้าอกหย่อนคล้อย     นอกจากนี้ยังทำให้เสียบุคลิกภาพด้วย วิธีบริหารกล้ามเนื้อไหล่ที่ยึดบริเวณหน้าอกทำได้ง่ายๆคือ ยกไหล่ขึ้นสูงแล้วหมุนไปด้านหลังให้สุด จากนั้นทิ้งหัวไหล่ห่อไหล่ลงมา หัวไหล่จะหมุนเป็นวงกลม สังเกตได้บริเวณหน้าอกจะร้อนขึ้นมาทันที กล้ามเนื้อหน้าอกจะกระชับขึ้น
       
2c5ee1ce
       

   หากสามารถเลิกพฤติกรรมทำร้ายหน้าอกเหล่านี้ได้ รับรองว่าหน้าอกของสาวๆจะทรวงทรงสวยงาม และไม่หย่อนคล้อยก่อนวัยแน่นอน

 

[ads=center]

เงื่อนไขการแสดงความคิดเห็น ๆ
- ไม่สามารถ copy ข้อความจากที่อื่น แล้วนำมา paste ในช่องแสดงความคิดเห็น
- ไม่สามารถใส่ชื่อเว็บไซต์ใด ๆ ก็ตาม ลงในช่องแสดงความคิดเห็น
- ระบบสามารถรับข้อความ ได้สูงสุดเพียง 2,000 ตัวอักษร ต่อหนึ่งครั้ง
- ผู้ดูแลเว็บไซต์ จะลบข้อความที่ไม่เหมาะสม และข้อความโฆษณาสินค้า หรือบริการ
error: