4 ข้อดีของ “หนุ่มโสด” รับวาเลนไทน์





14 กุมภาพันธ์ วันวาเลนไทน์ หนุ่มสาวเขาเรียกกันว่า วันแห่งความรัก เป็นวันที่คนหนุ่มสาวเขาฉวย เอ้ย…ถือโอกาสแสดงความรักกันอย่างคึกคัก ขวักไขว่ แต่สำหรับ หนุ่มโสดแล้วหลายคนมักรู้สึกห่อเหี่ยว อมทุกข์ขมขื่นเพราะตัวเองไม่มีคู่ แต่ก่อนที่จะรู้สึกแย่ๆไปกว่านี้ลองดูเหตุผลดีๆ สำหรับการเป็นหนุ่มโสด ที่แต่ละข้อแจ่มๆทั้งน๊านนน…รู้งี้เป็นโสด!มานานละดีกว่า

 

เหตุผลข้อที่ 1 มีเงินเหลือเฟือ สำหรับเพื่อตัวผมเอง!

                เมื่อคุณไม่มีแฟน คุณจึงไม่เสียเงินไปกับค่าซื้อของขวัญ ค่าดอกไม้สุดสวย หรือค่าอาหารมื้อพิเศษ การมีชีวิตโสดช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายให้กับผู้ชายหลายๆ คนได้มาก เพราะไม่ต้องเก็บเงินไว้เพื่อเอาใจสาว ๆ  คุณก็จะสามารถใช้เงินสำหรับดูแลตัวเองได้เต็มที่

images           

 

เหตุผลข้อที่ 2 ไม่ต้องวางแผนการเดทให้วุ่นวาย-เที่ยวตามสบายกับชาวแก๊งค์

      เมื่อคุณไม่มีแฟน คุณจึงไม่ต้องมานั่งกังวล ปวดหัวกับการวางแผนการเดทสุดประทับใจในวันวาเลนไทน์ให้กับแฟนสาว ตรงกันข้ามคุณยังสามารถสังสรรค์กับเพื่อนๆหนุ่มโสดของคุณได้อย่างสนุกสนาน สุดมันส์ในคืนวันวาเลนไทน์ได้อีกด้วย

house-partay

 

เหตุผลข้อที่ 3 ไม่ต้องมีคนจู้จี้จนรำคาญ-งดสเตตัสหวานๆลงเฟสบุ๊ค

     เมื่อคุณไม่มีแฟน “หู”ของคุณจะได้อยู่อย่างสงบสุข  เป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่การอยู่เป็นโสดเหมาะสำหรับหนุ่มบางคนคือ การได้อยู่อย่างสงบสุข ไม่ต้องทนกับอารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ ของสาวข้างกาย หรือต้องทนฟังเสียงบ่นของพวกเธอ ไม่เพียงเท่านั้นยังไม่ต้องทะเลาะเบาะแว้งกับพวกเธอเวลาไม่สบอารมณ์อีกด้วย ขณะเดียวกันคุณก็ไม่ต้องมาแสแสร้งแกล้งบอกรักใคร ให้คนทั่วไปรู้ลงเฟสบุ๊ค อาจมีบ้างเมื่อบรรดาคู่รักโชว์รูปหวานตามกระแส ตามนั้น คุณก็อย่าได้แคร์ เท่านั้นเอง

images (2)

 

เหตุผลข้อที่ 4 มีอิสระเหนือสิ่งใด ใช้เวลาที่มีสร้างฐานะให้มั่นคง

  เมื่อคุณไม่มีแฟน คุณจะมีอิสระในการทำสิ่งต่าง ๆ ได้ตามความต้องการของตนเอง ไม่ว่าจะเป็นการพบปะเพื่อนฝูง ทำงานอดิเรก หรือทำกิจกรรมที่คุณสนใจ หากแฟนสาวชวนคุณไปทำในสิ่งที่คุณไม่ชอบเลย แต่ก็ต้องฝืนใจไปกับเธอ เช่น ไป    ดริงก์กับกลุ่มเพื่อนสาว ซึ่งมีแต่สาว ๆ เมาท์กัน คุณไม่รู้จะคุยอะไร แถมบางทีต้องควักกระเป๋าจ่ายเสียอีก การเป็นโสดก็ช่วยลดความน่าจะเป็นที่จะต้องพบกับเหตุการณ์ดังกล่าวลงได้และข้อดีที่สุดก็คือ การได้รู้ว่าคุณสามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีคุณค่า และยืนได้ด้วยตัวเอง

freedom

      สำหรับใครที่ยังเป็นหนุ่มโสด ในเทศกาลวาเลนไทน์ช่วงนี้ ลองพิจารณาข้อดีต่างๆที่สร้างกำลังใจให้กับคุณไม่แน่ว่าคุณอาจรู้สึกดีกับชีวิตโสดมากขึ้นก็เป็นได้

Blog-pic-worried-man-2-9.26.131

 

[ads=center]

เงื่อนไขการแสดงความคิดเห็น ๆ
- ไม่สามารถ copy ข้อความจากที่อื่น แล้วนำมา paste ในช่องแสดงความคิดเห็น
- ไม่สามารถใส่ชื่อเว็บไซต์ใด ๆ ก็ตาม ลงในช่องแสดงความคิดเห็น
- ระบบสามารถรับข้อความ ได้สูงสุดเพียง 2,000 ตัวอักษร ต่อหนึ่งครั้ง
- ผู้ดูแลเว็บไซต์ จะลบข้อความที่ไม่เหมาะสม และข้อความโฆษณาสินค้า หรือบริการ
error: