เมนูเผาผลาญไขมัน ทำแค่ 5 นาที





หุ่นฟิต และเฟิร์ม ล้วนเป็นที่ปรารถนาของสาวหลายคน แต่มักมีอุปสรรคขัดขวางหุ่นสวยด้วยคำว่า “เวลา” ที่นี้มีสูตรเคล็ดลับอาหารเร่งเด่วนเพื่อเผาผลาญไขมัน จากที่ปรึกษาด้านโภชนาการ ประเทศสหรัฐอเมริกา ดังนี้

 

BREAKFAST ง่ายๆ แค่ 5 นาที

เมนูไข่กวนผักรวม

อาหารแสนอร่อยที่อุดมไปด้วยโปรตีน จากการวิจัยพบว่า คนที่กินไข่เป็นอาหารเช้าทำทำให้น้ำหนักลดลงถึง 65 เปอร์เซ็นต์ เพียงแค่ตอกไข่ลงในชาม ตีด้วยส้อม เติมบรอคโคลีและแครอทสับอย่างละ1 ช้อนโต๊ะ นำไปอบในไมโครเวฟ 1 นาที จากนั้นนำมาคนอีกครั้งหนึ่งก่อนนำเข้าไม่โครเวฟอีก 30 วินาที แล้วปล่อยให้ไข่เซตตัว

images (2)

 

[ads]

LUNCH ง่ายๆ แค่ 5 นาที

เมนูปลาเซลมอนถั่วเขียวห่อด้วยผักกาดหอม 

การได้รับน้ำมันจากปลาเซลมอน 2-4 ครั้งต่อสัปดาห์ พบว่าจะทำให้ระดับไขมันในร่างกายลดลง เพียงหั่นปลาเซลมอนสุกหรือสดในปริมาณที่ต้องการ ใส่ถั่วเขียวสุก น้ำมันมะกอก 1 ช้อนโต๊ะ มะเขือเทศแห้งและผักชีฝรั่งตามชอบ วางบนผักกาดหอมเท่านี้ก็อร่อยพร้อมกินได้เลย

akibatan-cafe-20

DINNER ง่ายๆแค่ 5 นาที

เมนูข้าวกับปลาสไตล์เม็กซิกัน

เมนูนี้ได้ประโยชน์จากใยอาหารในข้าวกล้องและถัวดำ เพราะการกินอาหารที่มีใยอาหารปริมาณ 34 กรัมต่อวันร่างกายจะดูดซึมพลังงานได้เพียง 6 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น ขั้นตอนคือนำข้าวกล้องหุงสุก 1 ถ้วย ปลานึ่ง 1 ถ้วย ถั่วดำ ½ ถ้วย โยเกิร์ตไขมันต่ำ 2 ช้อนโต๊ะ และซอลซัลซา(เป็นซอลชนิดหนึ่งของชาวเม็กซิกันเปรียบเทียบคล้ายกับน้ำพริกบ้านเรา) 2 ช้อนโต๊ะ คลุกเคล้าให้เข้ากัน นำเข้าไมโครเวฟ 30 วินาทีแล้วเสร์ฟพร้อมเบบี้แครอทและพริกหยวก

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

        เมนูง่ายๆ ลองทำดู เพื่อสลายไขมันให้หุ่นสวย แต่อย่าลืมออกกำลังกายด้วยน่ะค่ะ

 

[ads=center]

เงื่อนไขการแสดงความคิดเห็น ๆ
- ไม่สามารถ copy ข้อความจากที่อื่น แล้วนำมา paste ในช่องแสดงความคิดเห็น
- ไม่สามารถใส่ชื่อเว็บไซต์ใด ๆ ก็ตาม ลงในช่องแสดงความคิดเห็น
- ระบบสามารถรับข้อความ ได้สูงสุดเพียง 2,000 ตัวอักษร ต่อหนึ่งครั้ง
- ผู้ดูแลเว็บไซต์ จะลบข้อความที่ไม่เหมาะสม และข้อความโฆษณาสินค้า หรือบริการ
error: