“ฆ่าทุกนาง!” 4 Tip ให้สวยดูดีในรูปถ่าย ….ออร่าเกินหน้าเพื่อน!!





เดี๋ยวนี้เข้าไปในโลกออนไลน์ เราจะเห็นรูปภาพสวยมากมาย พร้อมท่าทางของสาวๆหนุ่มๆ ที่ดูยังไงก็เป็นการถ่ายรูปให้ตัวเอง( selfie)แลดูน่ารักมากมาย  ที่นี้มีเทคนิคที่จะทำให้ดูดีขึ้นในภาพถ่ายได้ทันทีแบบไม่พึ่งแอป!มาฝากค่ะ

o-GIRL-SELFIE-facebook

 

[ads]

1.ค้นหาเอกลักษณ์ของตนเอง

"คุณควรจะทำวิธีการบางอย่าง เพราะคุณรู้ว่ามันเป็นสิ่งที่ทำให้คุณดูดีที่สุด"..ช่างภาพคนหนึ่งกล่าว

การที่เรารู้ว่ามุมไหนของตัวเองดูดีที่สุด เช่น คางขึ้น / ลง, หน้าซ้าย / ขวา, มองตรงไปที่กล้อง / หัวเอียงเล็กน้อย  จะทำให้คุณถ่ายภาพได้สนุกขึ้น แม้มันอาจจะทำให้คุณเสียเวลาเล็กน้อยในการหามุมของตนเอง แต่ก็ทำให้คุณมีความสุขในการถ่ายภาพมากขึ้น แต่สิ่งสำคัญมาก ๆ อีกคือ ประกายตา มีคำที่ว่า ดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ และสิ่งที่แบ่งแย่งระหว่างคนเป็น และคนตาย ก็คือแววตา ดังนั้นแววตาจึงเป็นเรื่องสำคัญทำให้ภาพมีชีวิตชีวามากขึ้น ในปัจจุบัน เทคนิคการแต่งหน้าของสาว ๆ มีเยอะมากมาย และที่ชอบ ๆ กันคือตาแอ็บแบ้ว หรือตาดำโต และคอนแท็กเลนส์สี และมีลายดวงตาหลาย ๆ แบบ ให้เลือกได้ใช้กันได้

               

 

2.เป็นจริง

 "หากคุณกำลังรู้สึกมีความสุขจริงๆ, เซ็กซี่จริง, ฯลฯ แล้วให้มันแสดงออกมา "ท้ายที่สุดภาพนั้นมันจะเป็นภาพที่ทำให้คุณยิ้มได้ เพราะเป็นภาพจากความรู้สึกจริงๆ.." ช่างภาพคนหนึ่งกล่าว ภาพต่างๆที่ถูกโพสต์ลงบนโลกโซเซียลจะเป็นรูปที่แสดงอารมณ์ ทำให้คุณและคนอื่นๆยิ้มเมื่อมองไปที่รูปถ่ายของคุณด้วยเช่นกัน

 

3.มีความมั่นใจ:

    "ความเชื่อมั่นในตัวเองมีความสำคัญมากกว่าคำแนะนำทางเทคนิคใดๆ" ทัศนคติที่มีต่อตัวเองและความมั่นใจมากพอที่จะสร้างสรรค์เรื่องสนุกๆให้เกิดขึ้นกับตัวคุณเองได้ ทำให้ภาพถ่ายของคุณดูน่าสนใจ

images (5)

[ads]

4.มันเป็นเรื่องของแสง:

หลีกเลี่ยงการโดนเงาแสง เพราะจะทำให้เส้นผมของคุณเรืองแสงและใบหน้าของคุณมืด ควรหันใบหน้าไปยังแสงโดนตรง โดยทั่วไปแล้วคนส่วนใหญ่จะไม่นิยมถ่ายภาพย้อนแสง เพราะกลัวแสงเข้ากล้อง หน้าดำ หรือหน้ามืด 

ดาวน์โหลด

 

[ads=center]

เงื่อนไขการแสดงความคิดเห็น ๆ
- ไม่สามารถ copy ข้อความจากที่อื่น แล้วนำมา paste ในช่องแสดงความคิดเห็น
- ไม่สามารถใส่ชื่อเว็บไซต์ใด ๆ ก็ตาม ลงในช่องแสดงความคิดเห็น
- ระบบสามารถรับข้อความ ได้สูงสุดเพียง 2,000 ตัวอักษร ต่อหนึ่งครั้ง
- ผู้ดูแลเว็บไซต์ จะลบข้อความที่ไม่เหมาะสม และข้อความโฆษณาสินค้า หรือบริการ
error: